Máy chà sàn NILFISK-ALTO

Không có nhận xét nào
Sản phẩm máy chà sànmáy chà sàn liên hợpmáy chà sàn đơnmáy chà sàn tạ, máy đánh bóng sàn tốc độ cao, máy chà sàn có người lái chúng tôi cung cấp là những sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực công nghiệp.
 Đây là máy chà sàn công nghiệp thuộc dòng máy chà sàn liên hợp của các loại máy vệ sinh công nghiệp hay gọi chung là các thiết bị vệ sinh công nghiệp, là máy sử dụng nguồn điện trực tiếp có tác dụng vệ sinh các sàn lớn tiết kiệm nhân công, làm việc hiệu quả, rút ngắn thời gian, cho một môi trường trong sạch đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, thích hợp cho các nhà máy dược phẩm, thực phẩm, nhà hàng tiệc cưới, các nhà máy, nhà xưởng.
Hầu hết những sản phẩm máy chà sàn Công ty Đại Đồng Xanh cung cấp luôn có chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh chúng tôi để có được báo giá máy chà sàn và những ưu đãi lớn nhất về dòng máy chà sàn.
Nếu bạn muốn làm đại lý phân phối dòng máy chà sàn, vui lòng liên hệ hay gửi email về thông tin, yêu cầu của bạn để được hỗ trợ với chính sách của đại lý phân phối chính thức những dòng máy chà sàn.
may cha san asito, may hut bui cong nghiep asito   Máy hút bụi công nghiệp, Máy chà sàn fang   may cha san, may hut bui cong nghiep teklife   may cha san, may hut bui cong nghiep nilfish-alto   may cha san, may hut bui cong nghiep v-jet

NILFISK-ALTO

NILFISK-ALTO
Kết quả 1 - 2 / 2
Máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn

Máy chà sàn công nhiệp nilfisk-alto ls430

Máy chà sàn công nhiệp nilfisk-alto ls430. Công suất: 1100W Điện áp: 220V - ...
Máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn

Máy chà sàn tạ viper vf18hd

Máy chà sàn tạ viper vf18hd. Công suất: 1500W Điện áp: 220V - Đường...

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét