MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP

2 nhận xét
Máy chà sàn liên hợp luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu để làm sạch khu vực rộng lớn của bề mặt sàn cứng như  trong khu vực đông người như bệnh viện trường học hoặc sàn nhà xưởng... hoặc làm sạch ở khu vực công cộng một cách nhanh chóng.
Máy chà sàn liên hợp được sử dụng để chà sàn và lau sàn nhà kết hợp hút bụi nước được diễn ra song song. Một máy chà sàn có tác dụng làm sạch bề mặt bằng cách sử dụng một bàn chải xoay cơ khí ở phía trước của máy. Bàn chải xoay này được bôi trơn bằng nước từ bình chứa nước và dung dịch làm sạch, sau đó nước được đưa tới bàn chải chà sàn, mà lần lượt sử dụng nó để rửa sàn. Số lượng và loại chất tẩy rửa sẽ rất phụ thuộc vào bề mặt mà bạn đang cần để làm sạch.
Tốc độ di chuyển của Máy chà sàn liên hợp công nghiệp phụ thuộc vào mức độ vết bẩn trên sàn, và loại hóa chất tẩy rửa, loại cước bàn chải của máy chà sàn. Vì  máy lau sàn luôn di chuyển tới trước môi hút cao su phía sau bàn chải quay được sử dụng để thu thập các nguồn nước thải, chất tẩy rửa và bụi bẩn cọ lên khi nó đi cùng. 
Có thể nói đây là lợi thế lớn của Máy chà sàn liên hợp công nghiệp so với máy chà sàn đơn,  chất tẩy rửa xả xuống bàn quay chà sạch kết hợp bàn hút phía sau hút khô sàn khi đi qua. Đây là lý do tại sao máy lau sàn là lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong các lĩnh vực có khu vực diện tích rộng như bệnh viện hoặc trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà kho, bến cảng.
Các loại máy chà sàn có sẵn các kích cỡ từ máy nhỏ có thể được đẩy dọc bởi các văn phòng, khách sạn, hoặc các dòng máy chà sàn ngồi lái có thể xử lý làm sạch nhanh chóng của khu vực sàn lớn.
Các thương hiệu Máy chà sàn liên hợp nổi tiếng
Các dòng máy chà sàn mới nhất có nhiều thiết kế với các dòng thương hiệu khác nhau như máy chà sàn Viper, máy chà sàn Fimap, máy chà sàn Gadlee, máy chà sàn Teklife... và các thiết bị làm sạch, dụng cụ vệ sinh đi kèm, để đảm bảo chắc chắn khi lựa chọn dòng sản phẩm bạn nên tham khảo thêm các Website của các nhà cung cung máy chà sàn uy tín trên thế giới tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Máy giặt thảm liên hợp FIMAP MY50B - Thanh gạt nước: 680-780mm - Đường kính bàn chải :...
Giá Liên Hệ
Máy giặt thảm liên hợp FIMAP Minny500E - Thanh gạt nước: 775mm - Đường kính bàn chải: 510mm x 1...
Giá Liên Hệ
Máy giặt thảm liên hợp FIMAP iMX50B - Thanh gạt nước: 680mm - Đường kính bàn chải: 510mm x 1...
Giá Liên Hệ
Máy giặt thảm liên hợp FIMAP Minny 530B - Thanh gạt nước: 775mm - Đường kính bàn chải: 510mm x 1...
Giá Liên Hệ
Máy chà sàn liên hơp Fimap GENIE E - Thanh gạt nước: 450mm - Đường kính bàn chải : 350mm x 1...
Giá Liên Hệ
Máy chà sàn liên hơp Fimap GENIE E - Thanh gạt nước: 450mm - Đường kính bàn chải : 350mm x 1...
Giá Liên Hệ
Máy giặt thảm liên hợp FIMAP MY50E - Thanh gạt nước: 680-780mm - Đường kính bàn chải :...
Giá Liên Hệ
Máy chà sàn liên hợpMáy lau sàn nhà xưởngVIPER AS510C-EU: Vừa chà, vừa hút khô. Chỉ cần đẩy xe...
Giá Liên Hệ

2 nhận xét :

  1. Biển Xanh chuyên cung cấp máy chà sàn công nghiệp giá rẻ.
    Website: máy chà sàn tennat usa giá rẻ Hoặc may cha san cu tennant usa giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chia sẻ bổ ích từ tác giả, quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá máy chà sàn tại địa chỉ https://dienmayhoanglien.vn/may-cha-san.html. Chi tiết liên hệ với Điện máy Hoàng Liên nhé

    Trả lờiXóa