MÁY ĐÁNH BÓNG ĐÁ

Không có nhận xét nào


Đánh bóng sàn đá sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích lũy lâu ngày và làm sống lại sự hiện hữu của sàn trong nhà bạn. Đánh bóng sàn đá để duy trì sự sạch bóng của sàn đá là điều cần thiết để đảm bảo tuổi thọ của đá như: granit, đá cẩm thạch, đá tự nhiên...
Máy đánh bóng sàn đá
Điều này đặc biệt đúng và quan trọng với bất kỳ sàn đá nào có số lượng người qua lại thường xuyên như: Các cơ sở thương mại, khách sạn cao cấp, trung tâm mua sắm, khu dân cư cao cấp hay nếu bạn đang xem xét việc bán tài sản của bạn. Tần suất đánh bóng sàn đá phần lớn được xác định theo loại và màu sắc của đá cùng với số lượng người qua lại và các hoạt dộng khác trên bề mặt đá.


Đánh bóng sàn đá thường được thực hiện với một thiết bị quay cơ mà sử dụng kim cương, keo hoặc bột mài mòn. Xác định các loại sàn đá là bắt buộc và cực kỳ quan trọng vì điều này là nền tảng để xác định các kỹ thuật đánh bóng thích hợp. Đá tự nhiên cứng như đá granite nên yêu cầu đánh bóng ít hơn đá nhẵn và mềm như đá cẩm thạch, đá màu đậm đánh nhiều hơn đá màu nhẹ, …. Một khi các bề mặt đá được đánh bóng là bạn đã tìm lại sự huyền bí lung linh đẹp đến lạ kỳ của đá và dường như ngôi nhà của bạn đang sống dần lại theo thời gian.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét